สิ่งที่ได้จากการทำงาน
- บันทึกรายการรับรถของลูกค้าประจำวัน
- เสริฟ์น้ำให้ลูกค้า
- ส่ง Fax ให้บริษัทประกันภัย
- ส่ง E-mail ให้บริษัททิพยะประกันภัย และ บริษัทกรุงเทพประกันภัย
- บันทึกข้อมูลของบริษัทเอเชียประกันภัย ใน http://eclaim3.emcsthai.com/eclaim/
- คำนวณค่าซ่อมและนำมาเขียนใบเสร็จรับเงิน
สิ่งที่ได้เรียนรู้
- การรับลูกค้าต้องยิ้มแย้ม แจ่มใส เสริฟ์น้ำตามความต้องการของลูกค้า
- การทำงานต้องรอบคอบ ปฏิบัติงานด้วยความรวดเร็ว
ปัญหาที่พบบ่อย
- พูดจากับลูกค้าไม่ค่อยเข้าใจนักเพราะอยู่ในช่วงเริ่มต้นการปฏิบัติการ
- มีความล่าช้าในการปฏิบัติงาน
- อ่านลายมือจากใบรับรถไม่ออกจึงไม่สามารถที่จะนำมาบันทึกได้
ข้อเสนอแนะ
-----------------------------
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น